Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái SMILE 75M

Với chức năng đặc trưng là chà sàn, hút bụi và hút nước máy chà sàn đã và đang được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi ở khắp mọi miền thế giới vì máy có thể làm sạch những không gian rộng rãi như là tàu thủy, sân bay, nhà xưởng lớn khá là hữu ích. Vì vậy sau đây Đại Hoàng Cường chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại và được đánh giá cao đó là máy chà sàn liên hợp Fiorentini SMILE 75M là một thương hiệu uy tín của Fiorentini chắc các bạn cũng hiểu thương hiệu này trên thị trường như thế nào rồi. Sau đây hãy cùng mình xem bài viết dưới đây để hiểu rõ về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của máy nhé.

Xem thêm: Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái Eureka E65

Vì sao máy chà sàn công nghiệp SMILE 75M lại được đánh giá cao?

Với thiết kế thân thiện và hướng đến người dùng Fiorentini đã đạt được một chút gì đó trong lòng khách hàng về mặt quan tâm khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái tiện lợi khi dùng máy để làm sạch. Người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển mà không cần qua một trường lớp hay khóa đào tạo nào cả.

Máy chà sàn tại Đại Hoàng Cường
Máy chà sàn tại Đại Hoàng Cường

Thiết kế phần khung máy được sử dụng từ nhựa ABS chống thấm, chống bám bụi bẩn đem đến độ ổn định khi làm việc và chống tình trạng rung lắc khi làm việc. Việc vệ sinh máy cũng thuận lợi hơn sau khi dùng.

Được trang bị motor hút và chà công suất lớn mạnh mẽ làm cho khả năng làm sạch của máy lên tới 4200m2/h đáp ứng được mọi nhu cầu vệ sinh cho những không gian rộng lớn lên tới vài chục ngàn mét vuông khiến cho các doanh nghiệp lớn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí về tiền thuê nhân viên làm vệ sinh.

Mẫu mã máy chà sàn liên hợp SMILE 75M có thùng chứa nước sạch và thùng chứa nước bẩn của cả hai đều là 110 lít khiến người sử dụng có thể làm sạch một cách thoải mái mà không cần bận tâm về lượng nước đầy hay không.

Và với tính năng kiểm soát mực nước xã trong quá trình làm việc với van điều chỉnh một cách dễ dàng giúp tiết kiệm được rất nhiều nước xã trong quá trình làm việc làm cho công việc thêm hiệu quả hơn.

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái SMILE 75M có trọng lượng lên tới 300kg và được trang bị thêm 6 bình ắc quy khiến cho máy trong quá trình hoạt động lên tới 4h30-5h đồng hồ làm cho máy có thể tối ưu được thời gian làm việc.

Thông số kĩ thuật
Thông số kĩ thuật

Kết luận

Máy chà sàn được đánh giá cao bởi vì chức năng tối ưu của nhà sản xuất hướng đến khách hàng làm cho người dùng biết được là nhà sản xuất có lắng nghe ý kiến của mọi người và đồng thời cũng phát triển máy tốt hơn đó là một yếu tố chính mà máy chà sàn liên hợp SMILE 75M được đánh giá cao như vậy.

Nếu bạn muốn mua máy hoặc cần được tư vấn xin hãy liên hệ công ty Đại Hoàng Cường để được nhận được những ưu đãi và chính sách đặc biệt khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận