Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp Clean Maid TT50B

Hiện nay máy chà sàn ở thị trường các nước đang được ưa chuộng rất nhiều bởi chức năng mà chiếc máy này mang lại là làm vệ sinh một cách đơn giản và sạch sẽ nhất. Sau đây công ty Đại Hoàng Cường chúng tôi xin giới thiệu một mẫu mới cũng đang được ưa chuộng hiện nay. Máy chà sàn liên hợp CleanMaid TT50B sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy này sau bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Máy chà sàn dùng bình Cleanmaid GM50B

Ưu điểm của máy

Là một thiết bị được trang bị bình ắc quy, không dây điện, không gây vướng víu trong quá trình làm việc.

Máy chà sàn chính hãng giá rẻ
Máy chà sàn chính hãng giá rẻ

Máy chà sàn liên hợp Cleanmaid TT50B được thiết kế đặc biệt phù hợp cho những nơi có diện tích bề mặt phức tạp và có nhiều người qua lại, hay len lỏi giữa các gian hàng tại các cửa hàng, siêu thị.

Bởi được trang bị ắc quy không dây điện nên việc làm sạch đối với chiếc máy này mà nói thì sẽ là rất dễ dàng, len lỏi vào những lối đi và những ngóc ngách nhiều vật cản.

Được trang bị hai động cơ chà và hút cùng lúc, và khả năng làm việc của máy lên tới 2400m2/h khiến cho việc làm sạch đạt được hiệu quả tối đa.

Độ ồn mà máy chà sàn Cleanmaid TT50B mang lại rất êm tai và rất dễ nghe không gây ảnh hưởng quá nhiều đến những người làm việc xung quanh.

Chất liệu của máy được làm từ nhựa ABS chất lượng cao khiến cho độ bền của máy cũng như độ ổn định trong quá trình sử dụng cũng được tốt hơn. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm.

Khi sử dụng bình ắc quy bạn cần lưu ý những gì?

Để thiết bị được vận hành trong thời gian lâu nhất có thể bạn hãy sạc đầy bình trong một lần sạc.

Tuổi thọ mà bình ắc quy có là sự phụ thuộc vào số lần sạc điện, hãy hạn chế những thao tác rút sạc nếu không thực sự cần thiết. Và nếu như bạn dùng đúng cách thì tuổi thọ của bình ắc quy có thể lên đến 2-4 năm.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật

Sau mỗi lần sử dụng máy xong để được đảm bảo phụ kiện máy tốt hơn và ít hư hỏng bạn nên làm sạch các thiết bị cũng như các phụ kiện đi kèm theo để máy được vận hành tốt hơn sau mỗi lần làm việc xong.

Mặc dù làm từ chất liệu tốt nhưng bạn nên hạn chế những va đập lên thân máy, thành của máy để không làm cho máy bị suy giảm về kết cấu vững chắc của thiết bị. Làm cho thiết bị trở nên tốt hơn nếu được bảo quản.

Nơi bán máy chà sàn liên hợp Cleanmaid TT50B

Hiện nay ở thị trường có rất nhiều cơ sở bán máy chà sàn nhưng để đảm bảo chất lượng cao, giá cả lại hợp lý thì chúng tôi xin giới thiệu là một nhà đầu tư, phát triển về máy chà sàn công ty Đại Hoàng Cường đã và đang làm các khách hàng hài lòng về quy chế bán hàng của chúng tôi cũng như sản phẩm chất lượng.

Địa chỉ chi tiết: Số 6N, Đường Tân Thới Nhất 1, P.TTN, Q.12, TP.HCM

Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho các bạn biết thêm về sản phẩm máy chà sàn liên hợp CleanMaid TT50B này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901 89 69 79 – 0901 88 69 79

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận