Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Có nên mua máy chà sàn công nghiệp cũ không?

Máy chà sàn công nghiệp đang trở thành tâm điểm chú ý của các khách hàng là một thiết bị vệ sinh đang được sử dụng phổ biến trong công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay bởi vì hiệu quả mà máy mang lại làm sạch nhanh chóng vượtrộii, tiết kiệm thời gian và công sức so với phương pháp làm sạch truyền thống. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện kinh tế. Do đó nhiều người thường nghĩ tới và tìm đến việc mua mà chà sàn công nghiệp cũ. Vậy những chiếc máy chà sàn công nghiệp cũ liệu có tốt và đảm bảo được chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích dưới bài viết này.

Xem thêm:http://maychasangiaredhc.over-blog.com/may-cha-san-gia-re-la-gi

Máy chà sàn công nghiệp cũ liệu có tốt không?

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị có chức năng chính là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng sàn tốt nhanh chóng, tối ưu chi phí và tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí thuê nhân viên mang lại hiệu quả cao. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy với nhiều tính năng cũng như cấu tạo khác nhau và các mức giá, mẫu mã khác nhau đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mức giá trung bình của các sản phẩm chà sàn công nghiệp dao động từ 10 -12 triệu đối với máy liên hợp thì mức dao động từ 20 triệu trở lên. Vì thế khi đầu tư thiết bị này khách hàng thường đắn đo suy nghĩ và để tiết kiệm chi phí thì họ đã tìm tới những sản phẩm máy chà sàn cũ giá rẻ hơn.

Máy chà sàn chính hãng giá rẻ

Những chiếc máy chà sàn công nghiệp cũ thường có nhiều nguy cơ tiềm ẩn và rủi ro nhiều cho người mua cũng như người sử dụng vì khó kiểm định được chất lượng và hiệu năng hoạt động của máy chiếc máy cũ đã qua tay sử dụng của biết bao người. Và bạn sẽ không thể biết được sẽ có những người sẽ trục lợi thay thế linh kiện của các chiếc máy chà sàn nổi tiếng như Hiclean, Supper Clean,... Để sau đó thiết kế lại và bán với giá cao hơn làm cho người dùng khó phân biệt được.

Bên cạnh đó những chiếc máy chà sàn công nghiệp cũ không rõ nguồn góc và chất lượng không đảm bảo sẽ có trường hợp tiêu tốn điện năng nhiều hơn cả máy chính hãng. Động cơ mòn nhiều, kém bền, khi mua về người dùng sẽ tốn thêm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. Với chất lượng không đảm bảo thì có thể sẽ có trường hợp điện bị rò rỉ gây nguy hiểm cho người dùng.

Vậy mua ở đâu mới đảm bảo chính hãng và giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bạn thì người dùng nên lựa chọn của nhưng thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như máy chà sàn công nghiệp Hiclean, Supper Clean,...

Máy chà sàn chính hãng giá rẻ đảm bảo an toàn cho khách hàng

Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc gì và muốn được tư vấn thêm hãy liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy chà sàn khác nhau giá cả vừa rẻ chất lượng lại đảm bảo và có những chính sách bảo hành và ưu đãi khác nhau giúp bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

Share this blog

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: