Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp mini Eureka E36C

Mặc dù chỉ là máy chà sàn mini nhưng mà với mẫu mã E36C thì chiếc máy này đang tỏ ra rất hiệu quả khi làm sạch. Máy chà sàn liên hợp mini Eureka E36C đang làm mưa làm gió tại thị trường hiện nay với những chức năng tiện lợi và đặc biệt do chiếc máy mini này đem lại khả năng chà và hút, việc sử dụng bình điện ắc quy lại là một lợi thế trong việc di chuyển. Đối với máy mini việc len lỏi vào các ngóc ngách hợp để làm sạch.

Xem thêm: Máy chà sàn công nghiệp Fiorentini Giampy 20E

Ưu điểm của máy chà sàn mini Eureka E36C

Thân máy được cấu tạo bằng nhựa ABS chống va đập, bền với mọi thời tiết và môi trường xung quanh. Có ngăn chứa nước dung dịch và nước bẩn độc lập. Thích hợp sử dụng cho các nhà máy, bệnh viện, sân bay, nhà xưởng,…

Trọng lượng nhẹ nhàng lên tới 38kg và kích thước là 680x450x1000mm dễ dàng di chuyển để mọi nơi để làm sạch.

Máy chà sàn mini Eureka E36C
Máy chà sàn mini Eureka E36C

Giảm thiểu được số người nhân công xuống mức tối đa nhất, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Khả năng làm sạch hiệu quả cao với các mặt sàn có diện tích và chiều rộng hạn chế, và nhiều ngóc ngách khác hẹp hơn.

Đối với máy chà sàn liên hợp mini Eureka E36C với thùng chứa hóa chất 14 lít và thùng chứa nước thải là 16 lít phải nói là thùng chứa nước này đối với máy mini là rất lớn cộng thêm áp lực chà sàn lớn giúp vệ sinh các chất bẩn cứng đầu như dầu mỡ, chất bám dính trên mặt sàn nhà một cách dễ dàng.

Với công suất làm sạch là 1250m2/h đối với một chiếc máy cỡ mini công suất này phải gọi là rất lớn thích hợp sử dụng vệ sinh và làm sạch ở các khu vực có diện tích vừa và có nhu cầu làm sạch nhanh chóng như sảnh khách sạn, siêu thị, mua sắm hay các chợ, trung tâm thương mại.

Máy chà sàn công nghiệp mini Eureka E36C được cải tiến rất nhiều về mặt tính năng và công suất làm việc, tiết kiệm được nhiều chi phí so với các dòng máy chà sàn công nghiệp trước đây.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật

Với sự ra đời của máy chà sàn thì việc làm sạch hiện nay đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với trước kia giúp đạt được hiệu quả hơn gấp bội giúp sàn nhà sạch bóng, đánh bay các mặt bẩn mang lại cho mọi người một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ mà không có bụi bẩn.

Nhược điểm của máy chà sàn mini Eureka E36C

Máy chà sàn liên hợp mini Eureka E36C giá thành khá cao vì vậy khi lựa chọn bạn phải tính toán kĩ lưỡng về mặt ứng dụng cũng như là về mặt tối ưu hóa đi khả năng của chiếc máy này có thể làm gì cho bạn.

Làm việc kém hiệu quả khi sử dụng tại các nhà máy có diện tích lớn.

Kết luận

Thông tin ở trên đã giải đáp hết thắc mắc của bạn về máy chà sàn liên hợp mini Eureka E36C chưa. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn mua hàng hãy liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi để được hỗ trợ và chúng tôi cũng đang có những chính sách ưu đãi cũng như chính sách bảo hành khác nhau khi mua hàng tại công ty hoặc cửa hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901 89 69 79 – 0901 88 69 79

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận