Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp

Đối với các doanh nghiệp lớn việc thuê số lượng lớn nhân công về làm vệ sinh sẽ mất rất nhiều chi phí và tốn rất nhiều thời gian. Vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu giải pháp làm sạch hiệu quả cao, đơn giản tiết kiệm rất nhiều thời gian, không tốn nhiều chi phí và chi phí thuê nhân công. Máy chà sàn liên hợp là thiết bị làm vệ sinh được đánh giá rất cao trong giới doanh nghiệp lớn. Đây là loại máy làm sạch cao, đa tính năng, đáp ứng được đa dạng nhu cầu. Và máy này có những ưu và nhược điểm gì? Hãy tìm hiểu dưới bài viết này.

Xem thêm:  http://maychasangiaredhc.over-blog.com/uu-va-nhuoc-diem-cua-may-cha-san-don

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của máy chà sàn này đó là máy có nhiều chức năng, đáp ứng hết mọi nhiệm vụ mà bạn muốn.

Máy vừa có thể thải dung dịch (là một hóa chất lau rửa chuyên dụng và nước) để chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng mặt sàn. Máy có chức năng hút bụi như là một chiếc máy hút bụi công suất lớn, đó là nhờ cấu tạo và thiết kế của máy chà sàn được trang bị phía sau bàn chà hoặc sau máy. Cũng như máy chà sàn đơn máy chà sàn liên hợp còn có chức năng giặt thảm, làm sạch những vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn nhanh chóng. Lưu ý nên khi sử dụng chức năng này thì bạn phải thay bàn chải phù hợp để tránh gây ra vết trầy xước ở bề mặt thảm và để tăng độ bền cho thảm.

Làm cho sàn nhà xưởng sạch bóng như mới

Máy có công suất chà, hút lớn, hiệu suất làm việc mang lại hiệu quả cao, kết hợp với chức năng vừa xả vừa hút, mang lại tốc độ vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngoài ra khi dùng máy bạn chỉ cần một nhân công để điều khiển máy mà thôi vì vậy mà bạn sẽ không tốn thêm chi phí tuyển dụng cũng như chi phí quản lý, việc này rất thuận tiện và lợi ích mang lại hiệu quả cao. Với chi phí của một người là cái giá quá phải chăng, việc điều khiển máy với một nhân công đã có thể dọn dẹp bề mặt sàn với diện tích lên tới hàng nghìn mét vuông chỉ trong vài giờ đồng hồ. Máy này phù hợp với những diện tích và không gian rộng lớn như trung tâm thương mại hay là nhà xưởng,…

Nhược điểm

Như mình đã nói ở bài viết trước không có con người nào là hoàn hảo và cũng không có máy móc nào là hoàn hảo cả, máy chà sàn liên hợp cũng không ngoại lệ. Nếu bạn thấy những điểm trên là vượt trội và điều tốt của máy thì ở phần này là điểm xấu của máy.

Vệ sinh đơn giản cho người sử dụng

Máy có cấu tạo phức tạp, bởi vì nhiều tính năng vượt trội nên máy có kích thước khá lớn, trọng lượng cũng khá nặng, khá là cồng kềnh khi di chuyển trong không gian hẹp. Vì thế mà máy chỉ phù hợp ở những không gian và diện tích rộng lớn, ít đồ đạc. Và với kích thước lớn như thế thì đối với những góc hẹp, ngõ ngách do đó hiệu quả làm sạch sâu máy không thể so với máy chà sàn đơn.

Và về mặt giá thành thì máy chà sàn liên hợp có giá khá cao do đó không phải người nào cũng có thể mua cũng như những doanh nghiệp không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để trang bị chiếc máy này nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh sàn.

Vì lí do đó mà người dùng trước khi mua phải tính toán kĩ lưỡng để có thể đạt được hiệu quả cao tối đa khi sở hữu chiếc máy này.

Đây là những ưu và nhược điểm của máy chà sàn liên hợp mà người dùng nên biết và nếu bạn có thắc mắc và cần được tư vấn hỗ trợ hãy đến với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi tại đây chuyên cung cấp các loại máy chà sàn chính hãng chất lượng cao giá cả lại vừa phải chăng. Chúng tôi vẫn và đang có những chính sách bảo hành cũng như chính sách ưu đãi khác nhau khi mọi khách hàng mua sản phẩm từ công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi. Liên hệ trực tiếp qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

Share this blog

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: