Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Ưu và nhược điểm của máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn là một cái tên đang được mọi người ưa dùng và phổ biến rộng rãi trong các hộ gia đình hay doanh nghiệp bởi vì chức năng và cấu tạo mà nó mang lại nên máy được đánh giá khá cao bởi nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nhưng không có ai là hoàn hảo cả cũng như máy móc không có cái máy nào là hoàn hảo, con người nào sản phẩm nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng chỉ là chúng ta nắm bắt được và cải thiện thì mọi thứ sẽ tốt hơn.

Máy chà sàn công nghiệp hiện nay đang được ứng dụng hiệu quả trong công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay bởi khả năng làm sạch vượt trội nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian của những người bận rộn.

Xem Thêm:  http://maychasangiaredhc.over-blog.com/may-cha-san-hiclean-hc-522a

Ưu điểm vượt trội

Ưu điểm dễ thấy đầu tiên nhất của máy chà sàn đơn đó là máy có cấu tạo khá đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, cơ động. Giúp người sử dụng có thể vận hành một cách dễ dàng và tối ưu khiến cho việc làm sạch cho người mới sử dụng máy thêm dễ dàng hơn nữa. Bởi vì như thế mà các chuyên gia đánh giá máy chà sàn đơn là một máy có hiệu quả làm sạch tốt, triệt để lại còn giúp người sử dụng dễ dàng không quá cầu kì và gò bó.

Máy chà sàn mang lại cho sàn nhà sáng bóng sạch sẽ tức thì

Ngoài chức năng chà rửa ra máy chà sàn còn có thể hỗ trợ đánh bóng sàn, máy còn có khả năng giặt thảm nhanh chóng nếu bạn biết lắp loại phụ kiện đi kèm là bàn chải mềm thì giặt thảm là một điều không quá khó khăn đối với máy chà sàn. Vì sử dụng bàn chải mềm bạn có thể giặt các loại thảm của các văn phòng, khách sạn, bệnh viện bị bụi bẩn dính đầy, nặng nề so với phương pháp thủ công thì lại tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc để thuê nhân viên. Lưu ý khi sử dụng máy chà sàn để giặt thảm thì bạn nên thay và kiểm tra xem có phải là đã lắp bàn chải mềm hay chưa để tránh trường hợp nhầm lẫn và tránh những trường hợp làm trầy xước, hỏng thảm và không đạt được vệ sinh hiệu quả.

Máy chà sàn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian bên gia đình

Một trong những lý do khiến người dùng ưa chuộng và đánh giá cao không chỉ về mặt chức năng mà còn về ưu điểm giá thành khá hợp lý với số tiền của người dùng. So với các loại máy chà sàn khác thì máy chà sàn đơn có mức giá chỉ bằng 1 nửa hoặc 1/3. Hơn thế nữa máy chà sàn thì lại có rất nhiều mẫu mã và các nhà sản xuất khác nhau.

Nhược điểm

Máy chà đơn chỉ có khả năng chà rửa, đánh bóng sàn là chủ yếu, kết hợp thêm tính năng giặt thảm. Nhưng lại không có khả năng hút khô bề mặt sau khi xả nước, dung dịch tẩy rửa và chức năng hút bụi bẩn khô và ướt.

Khi dùng máy bạn phải tính toán trước công việc vệ sinh và vệ sinh như thế nào bởi vì máy chỉ có thể chà rửa nhưng không thể hút khô và nếu bạn muốn hút khô thì bạn phải tốn thêm chi phí và cần thuê thêm nhân lực, sắm thêm một thiết bị vệ sinh có thể hút khô sàn nữa. Đây là một nhược điểm của máy mà bạn cần lưu ý để có một sự tính toán hợp lí với điều kiện môi trường cũng như nhu cầu muốn vệ sinh.

Máy chà sàn làm sạch sàn nhà làm cho bạn thu mình vào thế giới nhỏ của riêng bạn

Trên đây là những điểm mạnh và yếu của máy chà sàn đơn mà người dùng hoặc người mua nên lưu ý để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu vệ sinh.

Nếu bạn muốn được tư vấn và giải đáp thắc mắc xin liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi là một nhà chuyên cung cấp máy chà sàn đơn và là một công ty uy tín về máy chà sàn hiện nay trên Việt Nam. Tại đây chúng tôi có nhiều chính sách bảo hành dài hạn cũng như những chính sách ưu đãi khác nhau được áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm từ công ty của chúng tôi. Liên hệ qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

 

Share this blog

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: