Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp CleanMaid GM50B

Máy chà sàn là một thiết bị làm vệ sinh đang được mọi người ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, vì tính năng và cấu tạo của máy chà sàn nên được các công ty lớn cũng như các doanh nghiệp lớn khác chú ý tới nhiều hơn. Và tại đây công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi xin giới thiệu máy chà sàn liên hợp CleanMaid GM50B. Để tìm hiểu tính năng và ưu điểm của máy này thì hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Máy chà sàn mini Eureka E36C

Chức năng và ưu điểm

Chiều dài thanh hút nước của máy lên tới 815mm và đường kính bàn chải lên tới 500mm dễ dàng đánh tan vết bẩn ở khoảng rộng lớn. Công suất motor chà và hút có công suất lớn và mạnh mẽ dễ dàng đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Máy chà sàn Cleanmaid GM50B
Máy chà sàn Cleanmaid GM50B

Với việc làm sạch thủ công sẽ bao gồm rất nhiều giai đoạn nhưng đối với máy chà sàn liên hợp Cleanmaid GM50B mà nói thì việc làm sạch chỉ gói gọn trong một bước duy nhất là người điều khiển chỉ cần cho máy chạy ở khu vực cần làm sạch thì khu vực đó sẽ sạch ngay như mới.

Với thiết kế được trang bị 2 bình ắc quy được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Làm sạch với diện tích rộng lớn mà không bị gây cản trở so với máy được trang bị dây điện.

Tiết kiệm được nhiều chi phí thuê nhân công làm sạch với máy chà sàn hiện nay. Tối ưu hóa được việc vệ sinh.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật

Thiết kế của máy chà sàn này được hướng đến người dùng nhiều hơn là tính năng, tạo được sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng vì nhà sản xuất muốn tạo được một cảm giác sao cho quý khách cảm thấy hài lòng về sản phẩm này.

Với cấu tạo đơn giản thì việc điều khiển trong quá trình làm sạch sẽ là rất dễ. Tốc độ di chuyển cũng máy cũng phù hợp với các vòng cong hay đường thẳng…

Chống bám bụi bẩn, chống thấm do được cấu tạo từ nhiều nguyên liệu đặc biệt khác nhau và có chức năng chống bụi bẩn. Làm cho việc vệ sinh mỗi lần sử dụng cực kỳ dễ dàng.

Nên mua máy chà sàn liên hợp Cleanmaid GM50B ở đâu

Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết mua máy chà sàn ở đâu giá vừa rẻ lại vừa uy tín và chính hãng thì hãy đến công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi. Địa chỉ: Số 6N, Đường Tân Thới Nhất 1, P.TTN, Q.12, TP.HCM

Tại đây chúng tôi có những chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng và đảm bảo. Và cũng như những chính sách ưu đãi khác nhau khi quý khách mua hàng tại cơ sở hoặc công ty của chúng tôi.

Cam kết chính hãng 100%
Cam kết chính hãng 100%

Đối với những khách hàng thân thiết sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt tới bất ngờ khác nhau làm cho mọi khách hàng khi mua hàng của chúng tôi tạo nên sự tin tưởng cũng như là sự thân quen đối với khách hàng.

Chúng tôi xin kết thúc bài viết tại đây. Mọi thắc mắc về sản phẩm máy chà sàn liên hợp Cleanmaid GM50B, hãy liên hệ để được hỗ trợ.

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901 89 69 79 – 0901 88 69 79

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận