Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn giá rẻ là gì?

Máy chà sàn giá rẻ là cái tên đang được ưa chuộng nhất đối với những gia đình, xí nghiệp, bệnh viện, công ty, nhà xưởng,.... Và tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy? Hãy xem thông tin dưới bài viết này.

Bài viết bạn có thể thích: http://maychasangiaredhc.over-blog.com/

Vậy máy chà sàn là gì?

Máy chà sàn là một thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp. Khi máy chà sàn chưa ra đời thì mọi người thường vệ sinh bằng phương pháp thủ công như là dùng tay, khăn lau rất là vất vả mà lại tốn rất nhiều thời gian. Còn bây giờ nhờ vào sự ra đời của chiếc máy chà sàn mà các đặc điểm trên đã được khắc phục. Nó giúp vệ sinh mọi loại sàn mọi vết bẩn cứng đầu nhất không tốn quá nhiều thời gian và đỡ tốn công sức của bạn.

Những máy chà sàn đang được ưa chuộng hiện nay

Máy chà sàn giá rẻ là thiết bị giúp vệ sinh nhanh chóng sạch sẽ. Hiện nay ở thị trường bạn sẽ không thể kiếm được một chiếc máy nào có thể giúp bạn vệ sinh nhanh chóng bằng chiếc máy chà sàn. Với chức năng làm sạch nhanh chóng đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu và thiết kế lại còn đơn giản làm cho những người đang có nhu cầu làm sạch khó mà có thể bỏ qua được thiết bị này.

Khả năng tiết kiệm điện năng, nhiên liệu và hóa chất tẩy rửa chính là những ưu điểm lớn nhất của máy chà sàn. Không còn phải vất vả làm vệ sinh thủ công nữa với sự trợ giúp của máy chà sàn công việc của bạn sẽ tiết kiệm được hơn 50 - 60% so với việc vệ sinh thông thường.

Đây là giải pháp tối ưu được đánh giá cao trong vệ sinh công nghiệp hiện nay việc vệ sinh sàn đặc biệt là những nơi có diện tích lớn như xưởng sản xuất, những khu chung cư, đô thị, trung tâm thương mại,...

Cấu tạo bao gồm các bộ phận như: Motor chà sàn, cần điều khiển máy, tay cầm lái điều khiển, các nút công tắc vận hành máy, ngăn chứa hóa chất riêng chuyên làm sạch sàn, bàn chải máy chà và các phụ kiện đi kèm gồm bàn chải cứng, bàn chải mềm, pad đánh sàn, mâm gai gắn pad,... Đây là những bộ phận cơ bản của máy chà sàn nhà xưởng, nó còn tùy thuộc vào cấu tạo và kích thước sẽ có sự khác nhau.

Máy chà sàn giá rẻ hiện nay được chia làm hai loại:

-Máy chà sàn công nghiệp: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch mọi ngóc ngách. Linh hoạt trong di chuyển tuy nhiên chỉ có tác dụng làm sạch, đánh bóng sàn chứ không hút được bụi bẩn và nước dơ còn sót lại.

Máy chà sàn công nghiệp

-Máy chà sàn liên hợp: Thiết kế lớn hơn, tác dụng máy làm sạch tuyệt vời hơn hẳn máy chà sàn công nghiệp. Những bụi bẩn nước dơ còn lại trên sàn được làm sạch hiệu quả nhưng chiếc máy máy lại không thể đi vào được những ngóc ngách nhỏ vì thiết kế của nó mà không thể làm sạch linh hoạt được và muốn đạt hiệu quả tối ưu về phương diện làm sạch bạn cần phải làm sạch sơ qua trước đó một lần. Mang đến nhiều hiệu quả sau khi lau sàn xong vệ sinh trở nên sạch sẽ và khô ráo an toàn tránh trơn trượt ảnh hưởng đến người xung quanh vì thế máy rất thích hợp để sử dụng trong khu vực có diện tích lớn và nhiều người qua lại như siêu thị và trung tâm thương mại...

Máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn giá rẻ hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chà sàn khác nhau được nhập từ tất cả mọi nơi trên thế giới nhưng chung quy lại phổ biến đó là 2 sản phẩm máy chà sàn công nghiệp và máy chà sàn liên hợp và mức giá của 2 dòng sản phẩm này cũng chênh lệch rất lớn.

Về máy chà sàn công nghiệp đây là dòng sản phẩm cũ đã có từ rất lâu tại thị trường Việt Nam với phần đế được thiết kế năng tạo áp lực tốt lên sàn giúp cho việc chà sàn đạt hiệu quả hơn. Mức giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 7 - 15 triệu đồng tùy vào hãng và nhà sản xuất cũng như các nhà bán lẻ.

Về máy chà sàn liên hợp đây là loại máy công nghệ cao được các nước phát triển trên thế giới sử dụng rất nhiều tại Việt Nam hiện nay các công ty lớn về vệ sinh sử dụng các loại máy tiên tiến trong công việc cung cấp dịch vụ vệ sinh của mình đối với khách hàng.

Giá bán các sản phẩm này từ 30 triệu đồng trở lên và có thể lên đến 200 - 300 triệu đồng/máy.

Vai trò của máy chà sàn

Máy chà sàn giá rẻ đóng vai trò rất lớn trong công tác vệ sinh hiện nay. Ưu thế công suất lớn và hiệu suất vệ sinh cao của máy chà sàn giúp cho mọi việc lau rửa sàn trong các không gian diện tích rộng lớn đến hàng nghìn m2 trở nên nhanh chóng và đơn giản giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và nhân lực hơn so với phương pháp vệ sinh truyền thống.

Sự đa chức năng của máy chà sàn giá rẻ giúp cho người dùng điều khiển thực hiện được rất nhiều kiểu vệ sinh khác nhau giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân lực.

Mỗi loại máy chà sàn giá rẻ đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu thì phải lựa chọn kĩ càng.

Vậy để bạn lựa chọn một chiếc máy chà sàn giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng và cũng như vừa túi tiền của bạn hãy liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi, ngoài cung cấp máy chà sàn ra tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy công nghiệp và máy làm mát nhằm phục vụ cho đời sống của mọi người thêm tốt hơn:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

 

Share this blog

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: