Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Eureka E65

Máy chà sàn ở thị trường Việt Nam đang tranh nhau giành chỗ đứng của riêng mình ở lĩnh vực này thì đã và đang có nhiều người muốn mình giới thiệu về một sản phẩm máy chà sàn liên hợp ngồi lái Eureka E65 một cái tên khá là lạ phải không nào. Được sản xuất và tự lắp ráp của hãng Eureka và nhập khẩu từ Italy khiến cho máy chà sàn này có một cái nhìn khá lạ. Hãy cùng Đại Hoàng Cường chúng tôi xem ưu điểm và chức năng của máy có gì sau bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Máy chà sàn công nghiệp Fiorentini ET-65R

Ưu điểm và chức năng

Với khả năng làm sạch lên đến 3900m2/h và có khả năng làm sạch lên tới 30,000m2 trong một ngày làm việc, là một giải pháp làm sạch, vệ sinh sàn tối ưu nhất hiện nay.

Máy chà sàn công nghiệp Eureka E65
Máy chà sàn công nghiệp Eureka E65

Thiết kế tối ưu tính năng điều khiển máy rất đơn giản và dễ dàng cho người dùng không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với máy và chi phí đào tạo vận hành thiết bị cho người mới sử dụng.

Bình đựng nước thải của máy chà sàn được trang bị giỏ bằng inox không gỉ để lọc rác to không cho rơi vào bình để tránh làm tắc hệ thống tuần hoàn khép kín của máy. Với trợ lực thông minh việc đổ chất thải sẽ rất là dễ dàng và không hề có bất cứ thao tác thủ công nào trong quá trình làm sạch.

Bình chứa nước hóa chất của máy lên tới 110 lít và bình chứa nước thải lên tới 125 lít khá là lớn nên sẽ đem đến việc làm sạch thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy hoạt động rất trơn tru, độ ồn được đảm bảo là rất thấp. Máy chà sàn liên hợp Eureka được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như Nhà hàng, nhà xưởng, nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện,…

Thông số kĩ thuật
Thông số kĩ thuật

Với trọng lượng là 343kg mặc dù rất nặng nhưng máy đã được trang bị cơ cấu bánh xe nên việc nặng hay không vẫn sẽ dễ dàng di chuyển với máy chà sàn ngồi lái thì bạn chỉ việc ngồi lên và điều khiển một cách dễ dàng mà không cần đòi hỏi điều gì hết.

Chiều rộng của bàn chải lên tới 650mm và tốc độ di chuyển 6km/h giúp cho việc vệ sinh được đảm bảo là luôn luôn sạch sẽ và nhanh chóng khiến bạn có thể yên tâm về máy chà sàn liên hợp này.

Với 4 bình ắc quy Rocket được thiết kế theo mẫu dáng của Korea làm cho việc hoạt động của máy trở nên lâu dài hơn có thể và với số liệu như thế thì máy có thể thoải mái làm mát mà không bị gò bó về thời gian và chỉ cần một người làm là có thể làm sạch diện tích rộng lên đến con số rất cao trong vòng một ngày.

Kết luận

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Eureka E65 có khá nhiều chức năng tiện ít với khả năng làm sạch ưu việt tối ưu cho các doanh nghiệp lớn đang cần một máy chà sàn vệ sinh tốt. Với giá thành khá cao của chiếc máy thì khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi mua và tính toán sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn không biết mua máy chà sàn liên hợp ở đâu thì tại đây công ty Đại Hoàng Cường chúng tôi xin giới thiệu là một nhà dịch vụ uy tín của Việt Nam và cũng là một nhà cung cấp chuyên nghiệp nhất tại đây chúng tôi bạn tất cả các loại máy chà sàn chỉ việc bạn muốn là chúng tôi sẽ có, ở đây chúng tôi có nhiều chính sách bảo hành cũng như là chính sách ưu đãi khác nhau hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất có thể khi quý khách mua hàng tại công ty hoặc cơ sở của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận