Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp Fiorentini N45B NEW

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chà sàn khác nhau cũng như là các thương hiệu khác nhau việc chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình là việc khá khó khăn nếu bạn chưa hiểu rõ về máy chà sàn thì tại đây chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm máy chà sàn liên hợp Fiorentini N45B NEW đây là máy được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia là một sản phẩm chuyên làm sạch cho các khu vực rộng lớn như là bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy, trung tâm thương mại, siêu thị, … hãy cùng chúng tôi xem bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn và rõ hơn.

Xem thêm: Máy chà sàn liên hợp Fiorentini Giampy 20B

Ưu điểm

Máy chà sàn liên hợp Fiorentini N45 NEW có 3 chức năng chính là chà sàn, hút bụi và hút nước. Ngoài ra thiết bị này được trang bị bình ắc quy đem lại sự thuận tiện cho người dùng mà không bị gò bó bởi dây điện khiến cho thiết bị này di chuyển càng thêm dễ dàng và điều đó đem đến khả năng làm sạch hiệu quả và thoải mái.

Thông số kĩ thuật

Khả năng đánh tan mọi vết bẩn và làm khô bề mặt rất nhanh chóng nhờ động cơ hút lên tới 550W và động cơ càn chải 550W. Độ ồn chỉ có 73db không ảnh hưởng quá nhiều tới môi trường xung quanh và giúp nhân viên hay người làm công tập trung vào công việc một cách tự nhiên nhất.

Với việc được thiết kế bề ngoài nhìn bắt mắt, cấu tạo và tính năng cũng khá đơn giản cho dù là người không biết sử dụng cũng có thể sử dụng thuần thục nhà sản xuất đã để ý rất nhiều tới người dùng bằng việc tối ưu hóa đi các tính năng khác giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển một cách tự do.

Máy chà sàn tại siêu thị làm cho sàn nhà thêm bóng loáng

Thuận lợi trong việc thay thế sửa chữa các phụ kiện, linh kiện đi kèm bởi các vật phẩm này luôn có sẵn trong thiết bị giúp bạn có thể dễ dàng thay thế.

Với công suất lớn việc vệ sinh đảm bảo áp lực hút và áp lực chà sẽ đánh tan hết mọi vết bẩn cũng như là các vết bẩn cứng đầu.

Thân máy chà sàn liên hợp được cấu tạo bằng chất nhựa ABS chống va đập và inox không gỉ làm tăng tuổi thọ cũng như độ bền thích ứng được với tất cả mọi thời tiết cũng như môi trường xung quanh. Có ngăn chứa nước dung dịch và nước bẩn độc lập vì vậy động cơ hoạt động rất êm ái không gây ra tiếng động lớn mà ít bị mai một theo thời gian.

Sử dùng máy chà sàn cho trung tâm thương mại giúp cho sàn nhà đẹp không tì vết

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần được tư vấn về máy chà sàn liên hợp Fiorentini N45B NEW hãy liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy chà sàn cũng như có nhiều chính sách bảo hành và chính sách ưu đãi khác nhau khi quý khách mua hàng tại công ty chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận