Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp Fiorentini ECOSMILE 85

Đối với máy chà sàn bình thường thì việc thực hiện vệ sinh cho những khu vực như bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy,.. nhưng đối với các trường hợp làm rộng có diện tích lớn như sân bay, tàu thủy,… thì việc sử dụng máy chà sàn bình thường là bất khả thi vậy nên sau đây công ty Đại Hoàng Cường chúng tôi xin giới thiệu Máy chà sàn liên hợp Fiorentini ECOSMILE 85. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy này hãy xem nội dung bài viết dưới đây.

Xem thêm: Máy chà sàn liên hợp Fiorentini N45B NEW

Chức năng và ưu điểm

Máy có chức năng chính là lau sàn, hút khô chất thải và bụi bẩn trên bề mặt sàn làm cho sàn thêm sạch bóng và khô ráo. Với khả năng làm sạch hiệu quả lên tới 5000m2/h, đáp ứng được các nhu cầu vệ sinh cao của các không gian rộng lớn từ 10000m2 – 20000m2.

Thông số kĩ thuật
Thông số kĩ thuật

Khả năng làm sạch vượt trội giúp cho người dùng có thể tối ưu công việc và thời gian. Giảm chi phí xuống mức tối thiểu cho bạn khi nhân công bây giờ chỉ cần ngồi và lái vì thiết kế của máy chà sàn liên hợp Fiorentini ECOSMILE 85 này được thiết kế theo kiểu dáng của một chiếc xe ôtô vậy nên việc ngồi và lái giúp bạn có thể thuận lợi làm sạch một cách dễ dàng nhất. Vậy nên việc thuê nhiều nhân công để làm sạch là điều không cần thiết khi đã có máy chà sàn tối ưu hóa hết mọi việc và chỉ cần một người ngồi lái là đã làm sạch một diện tích rộng lớn chỉ trong vòng 1-2h.

Được trang bị hệ thống bình ắc quy lên tới 4 bình ắc quy cỡ lớn điều đó khiến cho thiết bị này có khả năng làm sạch hiệu quả kể cả trong lúc không có điện. Thời gian thiết bị này hoạt động liên tục trong 5-6 giờ mà không cần nghĩ ngơi đảm bảo cho khả năng làm việc một ngày không bị chậm nhịp đi một chút nào như mong muốn của bạn.

Máy chà sàn liên hợp Fiorentini ECOSMILE 85 sử dụng 2 bàn chải chà sàn có đường kính lớn với vòng quay đối chiều nhau khiến sàn được chà sạch hơn lúc bình thường. Đặc biệt áp lực bàn chải nặng tới 51kg khiến cho các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng bị đánh tan. Và độ ồn của máy chỉ lên tới 58BD làm mọi người xung quanh hay không gian xung quanh không bị ảnh hưởng rất là tiện lợi.

Với thiết kế thùng chứa lớn giúp quá trình làm sạch luôn được diễn ra liên tục, ống xả nước và thanh nâng trợ lực được thiết kế để tối ưu hóa cho việc đổ chất thải từ thùng chứa nước một cách thuận lợi dễ dàng nhất.

Sân bay đẹp sáng bóng một cách đơn giản nhờ máy chà sàn
Sân bay đẹp sáng bóng một cách đơn giản nhờ máy chà sàn

Ghế ngồi được thiết kế sao cho người dùng có thể ngồi lên một cách thoải mái lâu dài mà không bị mỏi lưng hay đau lưng. Thích hợp với chiều cao của người sử dụng ở Việt Nam ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với người dùng.

Với thiết kế đặc biệt là nhựa ABS cao cấp chống va đập và inox chống gỉ nên độ bền rất cao và ít bị hư hỏng, ít gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Giảm thiểu chi phí sửa chữa cũng như bảo trì một cách tối đa.

Hạn chế của máy chà sàn liên hợp ngồi lái

Vì thiết kế đa chức năng nên sẽ dẫn tới giá thành sản phẩm cao hơn rất nhiều lần với các loại máy chà sàn khác. Nhưng đổi lại là khả năng làm sạch hiệu quả hơn rất nhiều và tiết kiệm được nhiều công sức khi làm sạch.

Máy chà sàn ngồi lái Fiorentini ECOSMILE 85 yêu cầu chiều rộng lớn hơn để quay đầu thiết bị. Khó sử dụng tại những khu vực sàn có diện tích chật hẹp.

Mọi thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp Fiorentini ECOSMILE 85 xin vui lòng liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận