Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn liên hợp IPC CT 40 B50

Sau đây công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc máy chà sàn công nghệ cao đến từ nước Italy. Đó là máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50, IPC được biết đến như là một trong các doanh nghiệp lớn về thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Italy cũng như trên thế giới. Đây là sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại của Italy.

Máy có thể sử dụng và hoạt động tốt trên khu vực máy như là nhà máy, khu du lịch, resort, khách sạn,…

Xem thêm: Máy chà sàn liên hợp Fiorentini Pinky 32

Chức năng và ưu điểm

Phần thân được thiết kế từ nhựa ABS tổng hợp chống va đập và khung được làm từ kim loại tổng hợp cho nên độ bền và tuổi thọ sẽ rất cao.

Máy chà sàn chính hãng giá rẻ
Máy chà sàn chính hãng giá rẻ

Được trang bị 2 bình ắc quy khiến cho thiết bị dễ dàng di chuyển so với máy dùng dây điện và làm sạch trên những địa hình phức tạp.

Với khả năng làm sạch của máy chà sàn liên hợp này lên tới 1750m2/h và diện tích làm sạch lên đến 2000-3000m2. Tốc độ đánh bóng nhanh gấp 20 lần so với cách làm truyền thống hay là dụng cụ lau sàn bình thường.

Thiết kế của IPC làm cho các bộ phận của máy dễ dàng lắp ráp và thay thế, được hướng đến người tiêu dùng bằng cách nhà sản xuất đã tối ưu hóa sao cho người dùng có thể đơn giản mà lắp ráp máy vào mỗi lúc có hư hỏng hay bị mài mòn vì vậy mà thiết kế này được đánh giá khá cao bởi người dùng.

Với dung tích bình chứa dung dịch và chất thải lớn, thêm vào đó là quá trình hút nước bẩn thực hiện đồng thời người dùng sẽ chẳng phải cần làm thêm bước vệ sinh lại như khi dùng máy chà sàn đơn.

Thời gian hoạt động của máy trong vòng 2h30p mặc dù thời gian có vẻ khá ngắn nhưng quá trình làm sạch của máy là siêu tốt chúng ta có thể thấy thông qua thông số kĩ thuật của máy.

Thông số kĩ thuật
Thông số kĩ thuật

Sở hữu kích thước 1230x516x960 khá gọn gàng cho người sử dụng và độ rộng của bàn chà là 500mm làm cho máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50 thêm khả năng làm sạch rộng hơn với tốc độ di chuyển của máy lên tới 4.5km/h thì việc làm sạch trong thời gian ngắn nhất không phải là điều không thể.

Mua máy chà sàn ở đâu là tốt?

Với những thông tin trên nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50 mà không biết nên mua ở đâu giá cả hợp lý mà lại còn có ưu đãi hãy tới với công ty Đại Hoàng Cường chúng tôi tại đây chuyên cung cấp các loại máy chà sàn công nghiệp chính hãng uy tín nhất Việt Nam.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ khác nhau nếu quí khách muốn biết thêm chi tiết xin hãy liên hệ trực tiếp qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận