Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy Chà Sàn Giá Rẻ

Máy chà sàn nhà xưởng Fiorentini I18B NEW

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy chà sàn khác nhau nhưng trong số đó có một sản phẩm đang được các chuyên gia đánh giá cao về việc làm sạch nhà xưởng. Máy chà sàn nhà xưởng Fiorentini I18B NEW.

Sử dụng bình ắc quy thích hợp cho các nhà xưởng có diện tích bề mặt sàn rộng lớn và nhiều vật cản trên đường di chuyển nhờ thiết kế là sử dụng bình ắc quy nên không có dây điện nên việc di chuyển sẽ không lo bị vướng víu như các sản phẩm dùng điện khác.

Xem thêm : Máy chà sàn liên hop Clean Maid GM50

Ưu điểm

Nhờ được trang bị bình ắc quy nên sản phẩm này sẽ không bị hạn chế nhiều bởi các góc khó tiếp cận trái lại máy lại làm sạch một cách dễ dàng và đơn giản với những nơi mà máy dùng dây điện không thể len lỏi vào được.

Cấu Tạo của máy Fiorentini I18E NEW

Máy chà sàn nhà xưởng Fiorentini I18 NEW thích hợp sử dụng cho các nhà xưởng, này máy có diện tích rộng lớn đông người qua lại và cần được làm sạch liên tục vì vậy nếu bạn muốn sở hữu hãy chiếc máy này hãy tính tới bước này.

Với khả năng vừa chà vừa hút khiến cho máy chà sàn nhà xưởng làm sạch hiệu quả cao nhất, với công suất chà lên tới 500W và hút lên tới 500W làm cho sàn nhà bóng loáng và khô tức thì mà không cần phải chờ đợi thêm.

Thông số kĩ thuật

Tiết kiệm được nhiều chi phí tiền thuê nhân công làm việc vệ sinh nhà xưởng vì chỉ cần một người điều khiển máy làm trong vòng 1-2h là có thể làm xong việc chà sàn và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn, tăng hiệu quả làm sạch đạt tới mức tối đa nhất có thể.

Lưu ý khi sử dụng máy chà sàn

Không nên sử dụng các chất tẩy rửa hay là các hóa chất tẩy rửa không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng như là nơi bán mọi người phải cẩn thận vì nếu như sản phẩm không đạt theo tiêu chuẩn của máy chà thì rất có thể lúc sử dụng sẽ dẫn tới việc hư hỏng và bạn phải tốn thêm không ít tiền để mà sửa máy đây là điều bạn nên lưu ý.

Nhà xưởng sạch đẹp bóng loáng nhờ có máy chà sàn

Trong lúc sử dụng nếu có sự cố xảy ra thì bạn nên liên hệ với nhà cung cấp máy để được hướng dẫn hỗ trợ. Tuyệt đối không nên tự ý sửa chữa máy chà sàn nhà xưởng để tránh tình trạng sản phẩm có thể nảy sinh lỗi nặng hơn và nếu bạn đã làm như vậy trong thời gian còn bảo hành thì bạn sẽ mất đi chế độ bảo hành do hành vi trực tiếp của bạn đã khiến máy nảy sinh lỗi nặng hơn.

Máy chà sàn đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu một cách đơn giản

Thường xuyên vệ sinh máy theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp đưa ra để sản phẩm mà bạn đang sử dụng được hoạt động một cách tốt nhất và trơn tru nhất có thể, tuổi thọ của máy cũng sẽ tăng cao nếu bảo quản đúng cách.

Vì để phòng ngừa các tình trạng xấu nên bạn phải liên hệ với nhà cung cấp và yêu cầu bảo trì định kỳ sản phẩm để có thể khắc phục lỗi kịp thời dù là những lỗi nhỏ nhất cụ thể là 4 – 6 tháng một lần và nếu bạn cảm thấy không ổn thì có thể yêu cầu ngay lập tức.

Kết luận

Máy chà sàn nhà xưởng Fiorentini do thiết kế thay thế dây điện sử dụng bình ắc quy đem đến nhu cầu và tiện lợi cho người dùng một cách hoàn hảo nhất có thể cho nhà xưởng, nhà máy công nghiệp. Qua đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nhau về mặt vệ sinh cũng như giảm thiểu số nhân công, sức lực làm sạch cũng được tối ưu hóa nhất có thể.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và muốn tư vấn thêm hãy liên hệ với công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi là một nhà uy tín hàng đầu Việt Nam và chuyên cung cấp sản phẩm máy chà sàn công nghiệp khác nhau trên toàn Việt Nam tại đây chúng tôi có nhiều chính sách bảo hành cũng như nhiều chính sách ưu đãi khác nhau khi quý khách mua hàng tại đây. Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

Email: cuong@daihoangcuong.com.vn

Website: daihoangcuong.com.vn

https://daihoangcuong.com

Hotline: 0901.89.69.79 – 0901.88.69.79

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận